கண்டிப்பாக 18 வயதுக்கு மேல் உள்ளவர்கள் பார்க்கக் கூடாது

ஆனால், கண்டிப்பாக 18 வயதுக்கு மேல் உள்ளவர்கள் பார்த்தே ஆகவேண்டும்
9 நிமிடங்கள். new year special.

14 thoughts on “கண்டிப்பாக 18 வயதுக்கு மேல் உள்ளவர்கள் பார்க்கக் கூடாது

  1. Satva Sakya Excellent.
    Unlike · Reply · 1 · 14 April at 09:11
    Pon Ambalam
    Pon Ambalam · Friends with Natarajan Periyarist
    Super
    Unlike · Reply · 1 · 14 April at 09:49
    Punitha Selvan Tamilan
    Punitha Selvan Tamilan · 4 mutual friends
    Aannan mathi avargaley ethanai naluku aariya kathaigalai utharanam solli rngalai ematrikondu irupirgal.thinamum aariya kathsigalai padithuvitu medaipechu peaysi kondu tamil inathai azhikavendam.neengal thotru povirgal.ungal suzhchi ungali saikum.
    Punitha Selvan Tamilan’s photo.
    Like · Reply · 6 · 14 April at 10:06
    Mohamed Hussain
    Mohamed Hussain · 8 mutual friends
    தோழரா ஏப்ரல் 14 அம்பேத்கர் பிறந்தநாள் என்று கூறினீர்கள் டிசம்பர் 6 என வேறு இடத்தில் கேட்ட ஞாபகம் விளக்கவும்
    Like · Reply · 14 April at 10:23
    Jassim Ahamed
    Jassim Ahamed · Friends with கே.எம். சரீப் and 1 other
    december 6 ,ambedkar ninaivu naal (மரணம் எய்திய தினம்)
    Like · Reply · 1 · 14 April at 10:26
    Mohamed Hussain
    Mohamed Hussain · 8 mutual friends
    சரி நன்று
    Like · Reply · 14 April at 10:26
    Mathimaran V Mathi

    Write a reply…
    Choose file
    கோ.வ.பிரனேஷ் கார்த்திகேயன்
    கோ.வ.பிரனேஷ் கார்த்திகேயன் · 3 mutual friends
    Thanks na for giving a clarity about April 14
    Unlike · Reply · 1 · 14 April at 19:46 · Edited
    Azeez Luthfullah
    Azeez Luthfullah · 111 mutual friends
    கண்றாவியாக இருக்கின்றது. இறைவன் காப்பாற்றுவானாக…!
    Unlike · Reply · 1 · 14 April at 10:48
    Ramkumar Shankar
    Ramkumar Shankar · 5 mutual friends
    Ram Kumar
    Unlike · Reply · 2 · 14 April at 11:00
    Chinna Thambi
    Chinna Thambi · 2 mutual friends
    Great sir
    Unlike · Reply · 1 · 14 April at 11:51
    Benjamin Franklin
    Benjamin Franklin · 3 mutual friends
    சுறவம் முதல் நாளே புது வாழ்வின் தொடக்கம்.
    Like · Reply · 1 · 14 April at 12:33
    Ismail Jamal
    Ismail Jamal · Friends with Vijayakumar R and 4 others
    பெரிய குண்டா தூக்கி போடுரிங்க?
    Like · Reply · 14 April at 15:49
    Jahir Hussain
    Jahir Hussain ஏற்கனவே ஒரு முறை ரசித்ததுதான் என்றாலும் எத்தனை முறை கேட்டாலும் நகைச்சுவையோடு கூடிய அறிவு தான்
    Unlike · Reply · 3 · 14 April at 17:45
    Jamal Mohamed
    Jamal Mohamed · Friends with Mathan Rangaswamy
    Super sir.
    Unlike · Reply · 1 · 14 April at 21:30
    அருள் சிவா
    அருள் சிவா ஏழு கிழமைகளுக்கும், 31 நாட்களுக்கும் இப்படியா… (இதற்கு என்ன கதை உள்ளது?)
    Like · Reply · 14 April at 21:45
    Thamimul Ansari
    Thamimul Ansari · Friends with Giri Kutties
    super sir
    Unlike · Reply · 1 · 15 April at 02:16
    Syed Glani
    Syed Glani · Friends with தோழர் வேடியப்பன்
    Ningal kurum kathai ethai adipataiyaaka kondathu
    Like · Reply · 15 April at 13:48
    Subramaniam Maniam
    Subramaniam Maniam · 9 mutual friends
    SITTIRAI PUTTAANDU ENDRU SOLLUNGAL ATU TAMIL PUTTAANDU ILLAI MATIMARAN ANNA NANDRI
    Like · Reply · 15 April at 15:33
    Akila Gopala Krishnan
    Akila Gopala Krishnan · Friends with Muralidharan Alagar
    Madhangal 12. kizhamaigal 7. Natkal.28.29 leap year.30 31.ippadi varaimurai seiyappattu meendum meendum mudhali irundhu kadaisee varai repeat… agiradhe mathi .adharkku enna Badhil solveergal.

    ulaga.vazhkkai Ellame Oru vattaththukkul adangi ulladhu.aarambiththa idaththileye mudiyum meendum aarambikkum.

    sari mathi Neengal edharkkaga ippadi vendadha kadhaigalaip padikkindreergal.nalla vishayangalai padikkalame..

    Ungalukku jaadhi madhaththirkku apparppatta nanbargalaga naangal irukkindrom.manidhanai manidhanagap parkkindra kalaththirkku vandhu vittom Appuram eno ellrayum thittikkonde irukkireergal.

    iniyavadhu ungalai neradiyaga edhirppavargalai mattum kurai koorungal.

    ippadi engeyo sadhuvaana evarukkum thondharavu seiyaadha.. than velayai mattum parkkum jeevangal evarayinum vittu vidungal

    .engalin mariyadhaikkuriya nanbaridam Nalla varththaigalayum anbayum matume edhirparkkirom edharkkaga kobam santhamaga Irungal Thozhare.
    Like · Reply · 15 April at 16:19 · Edited
    Mathimaran V Mathi
    Mathimaran V Mathi நன்றிஅகிலா.
    Like · Reply · Just now
    Mathimaran V Mathi

    Write a reply…

    Choose file
    Suresh Babu
    Suresh Babu · Friends with ம.கு வைகறை and 7 others
    Miga arumai…. Rasithu ketten smile emoticon smile emoticon like emoticon
    Unlike · Reply · 1 · 16 April at 22:41
    Mathimaran V Math

  2. பெரியாரிஸ்டுக்கள் பெரியாரை புரிந்து கொண்டனரா?:

    பெரியாரின் எதிரிகள் அடிக்கடி கேட்கும் கேள்வி:

    “தந்தை பெரியார் ஏன் தனது தத்துப்பெண் மணியம்மை அம்மையாரை மணந்தார்?”. இன்று வரை “நான் பெரியாரை கரைத்து குடித்துவிட்டேன்” என மார்தட்டும் ஒரு பெரியாரிஸ்ட் கூட இதற்கான பதிலை தரவில்லை. இதோ இதற்கான பதில்.
    ——————

    அண்ணல் நபிக்கு ஆண் வாரிசுகள் கிடையாது. ஜைத் எனும் ஒரு நேர்மையான கருப்பு தலித் அடிமையை தத்தெடுத்து பிறகு தனது சொந்த உயர்குல குரைஷி பிராமண வம்சத்திலேயே ஒரு பெண்ணை திருமணம் செய்து வைத்தார். ஆனால் அந்த திருமணம் முறிந்துவிட்டது.

    பிறகு அல்லாஹ் தத்தெடுப்பை திருக்குரான் மூலம் தடைசெய்தான். பெருமானார் செய்த தத்தெடுப்பை முறிப்பதற்காக அவருடைய தத்து மகனால் விவாகரத்து செய்யப்பட்ட பெண்ணையே திருமணம் செய்ய அல்லாஹ் கட்டளையிட்டான்.

    தத்து பிள்ளைகளுக்கு, இந்தியா உட்பட உலகில் எந்த நாட்டிலும் வளர்ப்பு பெற்றோரின் சொத்தை இயற்கையாக அனுபவிக்கும் வாரிசுரிமையோ (Natural right of inheritance), குடியுரிமையோ (citizenship by birth) கிடையாது.

    தத்து எனும் பொய்யான உறவை முறித்து, தனது வளர்ப்பு மகனால் விவாகரத்து செய்யப்பட்ட பெண்ணையே பெருமானார் திருமணம் செய்தது இன்றைய பிறப்புரிமை மற்றும் சொத்துரிமை சட்டத்துக்கு அடிப்படையாய் அமைந்தது என்று சட்டவல்லுனர்கள் கருதுகிறார்கள்.
    —————

    தந்தை பெரியார் 71ஆம் வயதில் மணியம்மை அம்மையாரை மணந்ததும் இதே அடிப்படையில்தான்.

    ” அவர்களை அவர்களின் தந்தையருடனே சேர்த்து அழையுங்கள்! அதுவே அல்லாஹ்விடம் நீதியானது. அவர்களின் தந்தையரை நீங்கள் அறியாவிட்டால் அவர்கள் உங்களின் கொள்கைச் சகோதரர்களும் உங்கள் நண்பர்களுமாவர். தவறுதலாக நீங்கள் கூறி விடுவதில் உங்கள் மீது குற்றம் இல்லை. மாறாக உங்கள் உள்ளங்களால் தீர்மானித்துக் கூறுவதே (குற்றமாகும்). அல்லாஹ் மன்னிப்பவனாகவும், நிகரற்ற அன்புடையோனாகவும் இருக்கிறான்”.
    — திருக்குர்ஆன் 33:4,5

    மேற்கண்ட திருக்குரான் வசனங்களை தந்தை பெரியார் படித்தார். தான் செய்த தவறை உணர்ந்தார். 18 வயது முதல் அவருடன் வாழ்ந்து வரும் மணியம்மை அம்மையாரை தத்து மகள் என அழைக்கும் பொய்யான உறவை முறிக்க முடிவு செய்தார். இது மட்டுமின்றி, வயதான காலத்தில் அவரை கண்ணும் கருத்துமாக காத்து பணிவிடைகள் செய்து வந்த மணியம்மை அம்மையாரை, தான் இறந்துவிட்டால் தனது சொந்தபந்தங்கள் சொத்தை பிடுங்கிகொண்டு நடுத்தெருவில் விட்டுவிடுவார்கள் என பயந்தார். ஆகையால்தான், திருக்குரான் அடிப்படையில் தத்தை முறித்து அவரை முறைப்படி திருமணம் செய்து தனது சொத்துக்களுக்கு வாரிசாக நியமித்தார்.
    ———————————–

    1. சாகும் வரை சிலவணக்கத்தை எதிர்த்தார் பெரியார்

    2. தத்தெடுப்பு எனும் பொய்யான உறவை முறித்தார் பெரியார்

    3. “ஹிந்து கடவுள்களில் அனவருமே காமுகராகவும், அயோக்கியராகவுமே இருக்கின்றனர். ஏன் ஒருவன் கூட யோக்கியன் இல்லை?. இந்த விஷயத்தில், உருவமற்ற இஸ்லாமியரின் கடவுள் தவறை போதிப்பதில்லை. அவர்களுடைய வேதம் நீதியை போதிக்கிறது. எனக்கு அந்த கடவுளோடு எந்த பிரச்னையுமில்லை” என பலமுறை குடியரசில் எழுதியும் மேடையில் பேசியுமிருக்கிறார் தந்தை பெரியார்.

    4. தனது வாழ்நாளில் ஒருமுறை கூட அல்லாஹ்வையோ, திருக்குரானையோ, நபிகள் நாயத்தையோ இழிவாக பேசவில்லை. அல்லாஹ் இல்லை என ஒரு முறை கூட சொல்லவில்லை.

    5. “இன இழிவு நீங்க, ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு” என பலமுறை குடியரசில் எழுதியுள்ளார். மேடைகளில் பேசியுள்ளார். பெரியாரின் பேச்சை கேட்டு திருநெல்வேலி, ராமநாதபுரம் ஆகிய மாவட்டங்களில் பல கிராமங்கள் இஸ்லாத்தை தழுவின.

    5. திருக்குரானால் தடுக்கப்பட்ட மது, பன்றி இறைச்சி ஆகியவற்றை கையால் தொடக்கூட இல்லை. முஸ்லிம் வீடுகளிலும் கடைகளிலும் சமைக்கப்பட்ட ஹலால் அசைவ உணவையே விரும்பி உண்டார். வட்டி வியாபாரத்தை எதிர்த்தார்.

    இப்பொழுது சொல்லுங்கள் … தந்தை பெரியார் ஒரு ரகசிய முஸ்லிமாக வாழ்ந்தார் என்பதை உங்களால் மறுக்கமுடியுமா?.

  3. ப்ராஹ்மின் சகோதரர் ஜெயமோஹனுக்கு இஸ்லாத்தை ஏற்க அழைப்பு:

    கொடிக்கால் அப்துல்லாஹ் எனும் கொடிக்கால் செல்லப்பா:
    – ஜெயமோஹன் (எழுத்தாளர்)

    இருபதாண்டுகளுக்கு முன்பு ஒருமுறை சாகித்ய அக்காதமி சார்பில் ஒர் இலக்கியக்கூட்டம் நாகர்கோயிலில் நடந்தது. அதில் நான் பார்வையாளனாக கலந்துகொண்டேன். பேச்சாளர்கள் பேசி முடித்ததும் கேள்விநேரம். ஒரு முஸ்லீம்பெரியவர் எழுந்து மிக நீளமான கேள்வியைக் கேட்டார். நான் அன்றைய மனநிலையில் எவரையும் புண்படுத்துபவன் [இன்று சிலரை மட்டும்.] எழுந்து துடுக்காக ‘ஐயா நாங்கள் உங்கள் பேச்சைக் கேட்க வரவில்லை. உங்கள் பெயரைப்போட்டிருந்தால் வந்திருக்கவும் மாட்டோம். அறிவிக்கப்பட்டவர்கள் பேசட்டும்’ என்றேன்.

    அவர் ‘மன்னிக்கவேண்டும் மன்னிக்கவேண்டும்’ என்று அமர்ந்துகொண்டார். அப்படி அவர் அமர்ந்தது எனக்கு சற்று அதிர்ச்சி அளித்தது. அவ்வாறு மிகையாகப் பேசுபவர்கள் வாதிடத்தான் செய்வார்கள் என்பது என் எண்ணம். அவரது பெயர் கொடிக்கால் அப்துல்லா என்று அறிந்துகொண்டேன். அன்றுமாலை சுந்தர ராமசாமியைச் சந்திக்கச்சென்றேன். அவர் என்னிடம் முகம் கொடுத்தே பேசவில்லை. நான் நெடுநேரம் கழித்து அவரது மனநிலைக்குக் காரணம் கேட்டேன். ‘கொடிக்காலை என்னவென்று நினைத்தீர்கள்? அவர் இந்த நகரத்தின் ஆத்மா. அவரை அவமதிப்பது என்னை அவமதிப்பது போல’ என்றார். நான் குன்றிப்போனேன். பின்னர் கொடிக்கால் அவர்களிடம் அதற்காக மன்னிப்பு கோரினேன். அவர் சிரித்தபடி என்னைத்தழுவிக்கொண்டு ‘என்ன இப்படி மன்னிப்பெல்லாம் கேட்கிறீர்கள்? சின்ன வயதில் ராமசாமியும் இதேமாதிரித்தானே இருந்தார்?” என்றார்

    சமீபத்தில் கொடிக்கால் அவர்களின் கன்யாகுமரி இல்லத்தில் நானும் கிருஷ்ணனும் ஒருநாள் முழுக்கத் தங்கி அவரது வாழ்க்கையனுபவங்களைக் கேட்டுக்கொண்டிருந்தோம். கொடிக்கால் செல்லப்பா என்று அறியப்பட்ட இடதுசாரிச் செயல்பாட்டாளர் எப்படி கொடிக்கால் அப்துல்லா ஆனார் என்பதற்குப்பின் ஒரு பெரிய வரலாறு இருந்தது. குமரிமாவட்டத்தில் கொடிக்கால் என்ற ஊரில் எளிய தலித் குடியில் பிறந்து மிக இளமையிலேயே அனாதையாக ஆகி படிப்போ செல்வமோ இல்லாதிருந்த கொடிக்கால் செல்லப்பா தனக்கென பணமும் அதிகாரமும் சேர்க்க நினைக்கவில்லை. தன்னைச்சூழ்ந்திருந்த மக்களின் நலனுக்காக வாழ்க்கையை அளித்தார். இடதுசாரி இயக்கங்களின் தீவிரப்பணியாளராக ஆனார். சுதந்திரப்போரிலும் அதன்பின் குமரிமாவட்டத்தை தமிழகத்துடன் சேர்ப்பதற்கான தமிழகமீட்புப் போராட்டத்திலும் ஈடுபட்டார். மீண்டும் மீண்டும் சிறைசென்றார். அவரது கல்வி முழுக்க அவர் சிறையில் இருந்து கற்றுக்கொண்டது. ஐந்தாம் வகுப்பு படித்த கொடிக்கால் பல பத்திரிகைகளை நடத்தியிருக்கிறார். பல மாநாடுகளில் கருத்துரை ஆற்றியிருக்கிறார். இரண்டு கல்லூரிகளை நிறுவி நடத்திவருகிறார்

    வாழ்க்கையின் ஒரு கட்டத்தில் தான் சார்ந்த சமூகத்திற்கு இந்திய ஜனநாயகமும் இடதுசாரி இயக்கங்களும் எதையும் செய்யவில்லை என்ற உணர்வை அடைந்தார். இஸ்லாம் மீது ஈடுபாடு ஏற்பட்டது. இளமையிலேயே அவருக்கு ஆன்மீக தேட்டம் இருந்தது. போத்தங்கோடு ஆசிரமத்தில் சின்னாட்கள் இருந்திருக்கிறார். இஸ்லாம் அவருடைய உள்ளத்திற்கு உகந்த மதமாக இருந்தது. அல்லாவின் குரலை எங்கோ தன்னுள் கேட்டார். அவரது மதமாற்றம் குமரிமாவட்டத்தில் அன்று ஓர் அலையை கிளப்பியது. ஆனால் கொடிக்கால் அன்றும் இன்றும் குமரிமாவட்டத்தின் பண்பாட்டில், அதன் ஆன்மீகத்தில் தவிர்க்கமுடியாத ஒரு சக்தி

    எனக்கு கொடிக்கால் சுந்தர ராமசாமியின் வடிவமாகவே எப்போதும் தெரிகிறார். சில மனிதர்கள் தங்கள் குடும்பத்தை விட்டு மேலெழுந்து ஒரு சமூகத்திற்கே தந்தையாகிறார்கள். அத்தகைய மூதாதையரால் வழிநடத்தபடும் சமூகமே வாழும். குமரிமாவட்டத்தின் மூதாதையர் வரிசையில் இன்றிருக்கும் மாமனிதர் கொடிக்கால். இன்று அவரது பிறந்தநாள். நாகர்கோயிலில் நிகழும் விழாவுக்கு என் வாழ்த்துக்கள். இத்தருணத்தில் அவரது பாதங்களைத் தொட்டு வணங்கிக்கொள்கிறேன்.

    கொடிக்கால்- ஹிந்து கட்டுரை
    – சுவனப்பிரியன்
    ——————————-

    ப்ராஹ்மின் சகோதரர் ஜெயமோஹன் ஒரு மிகப்பெரிய சிந்தனையாளர். பகுத்தறிவாளர். அவருடையை மனதில் பொய்க்கடவுள்களுக்கெதிராக ஒரு மிகப்பெரிய போராட்டம் நடக்கிறது. “வணக்கத்துக்குரியவன் அல்லாஹ்வைத்தவிர வேறு யாருமில்லை” எனும் உண்மையை அவருடைய மனசாட்சி உரைக்கிறது. இன்ஷா அல்லாஹ், வெகு விரைவில் சகோதரர் ஜெயமோஹன் ஷஹாதா சொல்லி இஸ்லாத்தை தழுவ அல்லாஹ் அருள் புரிவானாக.. ஆமீன்.

  4. ஜெயமோகன் சிறந்த மனிதர். நல்ல மனசாட்சி உள்ள மனிதர். அவர் எல்லா மதங்களையும் மனிதர்களையும் மதிக்க கூடியவர். யாரையும்
    புண் படுத்தாதவர்

  5. https://www.youtube.com/watch?v=wdLaOBLdgdY

    மெக்கா பார்ப்பனரும், காஷ்மீர் பண்டிட்டுக்களும், பாக்கிஸ்தான் என அழைக்கப்படும் ஆர்யவர்த்தா ப்ராஹ்மணரும் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவியது போல், இந்தியாவில் வாழும் ப்ராஹ்மின்ஸ் அனைவரும் ஒட்டுமொத்தாமாக இஸ்லாத்தை தழுவும் நாள் வெகு தூரமில்லை. எல்லாப் புகழும் அல்லாஹ்வுக்கே !!.

  6. வளரும் வெறி

    சமஸ் வகாபியத்தைப்பற்றி எழுதிய இக்கட்டுரை தமிழ்ச்சூழலுக்கு மிகமிக முக்கியமான ஒன்று. சீராகவும் சமநிலையுடனும் ஒரு முக்கியமான பதிவைச் செய்திருக்கிறார்.
    சமஸ் எழுதிய ஒரு கருத்துடன் பெரிதும் மாறுபடுகிறேன். தமிழக இஸ்லாமியர் பெரும்பாலும் வகாபியத்தை ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை என்பது சரியல்ல. சென்ற பதினைந்தாண்டுக்காலத்தில் வஹாபிய அடிபப்டை கொண்ட தமுமுக, தௌஹீத் ஜமாத்,மனிதநேய மக்கள் கட்சி, பாப்புலர்ஃப்ரண்ட் ஆஃப் இண்டியா போன்ற அமைப்புகள் வலுவாக தமிழக இஸ்லாமியரிடம் வேரூன்றி அவர்களே கிட்டத்தட்ட இஸ்லாமியரின் அரசியல்பிரதிநிதிகள் என்னும் நிலை உருவாகிவிட்டிருக்கிறது.
    இது தமிழகத்தில் மட்டுமல்ல, இதுவே இந்தியா முழுக்க உள்ளநிலை. ஒரேவகையான அமைப்புக்கள் இவை. மட்டுமல்ல, ஒன்றுடன் ஒன்று வலுவான தொடர்புகள் கொண்டவை. மையஒருங்கிணைப்பு கொண்டவை. மிகச்சிறப்பான நிதியாதாரம் கொண்டவை. விளைவாக மிதவாத இஸ்லாமிய அரசியல் என்பதே இல்லாமலாகிவிட்டிருக்கிறது.
    கேரளத்தில் முஸ்லீம்லீக் போன்ற கட்சிகள் தீவிரமான மதவெறிநோக்குள்ளவை. ஆனால் அவை அதிகாரத்தில் உள்ளன, அந்த ஒரே காரணத்தாலேயே அவை படிப்படியாக இறங்கிவந்து சற்றுச் சமரசநோக்குடன் இருந்தன. முஸ்லீம்லீக்கின் கல்வியமைச்சர் ஒரு இந்துக்கல்விநிலையத்தில் நடக்கும் விழாவுக்கு வரமுடியாது என்று சொல்லமுடியாதல்லவா? ஆனால் சென்ற பத்தாண்டுகளில் அப்துல்நாசர் மதனி என்னும் பேரழிவுச்சக்தியால் உருவாக்கப்பட்ட வஹாபிய மதவெறி அவர்களையும் முழுமையான மதவெறியை நோக்கிச் செலுத்தியிருக்கிறது.
    கல்வியறிவும் இடதுசாரி அரசியலும் மேலேங்கிய கேரளத்தில்தான் பாடத்திட்டத்திலுள்ள கேள்வியை வினாத்தாளில் கேட்டமைக்காக ஒரு பேராசிரியரின் கைவெட்டி வீசப்பட்டது. அதை மதக்கடமையாகச் செய்தோம் என்று அறிவித்தனர் கல்வியறிவற்ற மதவெறியமைப்பின் இளைஞர்கள். அதற்கு எதிராக கண்டனம் தெரிவித்தாலே அது முற்போக்காக அல்லாமல் ஆகிவிடும் என அஞ்சி அமர்ந்திருந்தனர் அறிவுஜீவிகள்.
    தமிழகத்தில் இந்த வஹாபியக்கட்சிகள் உருவாகி ஆதிக்கம்பெற்று வளர்ந்து வந்ததை நாம் அனைவரும் பார்த்துக்கொண்டுதான் இருக்கிறோம். அவர்கள் முன்வைக்கும் ஒற்றைப்படையான மதவெறியை அறியாத ஒருவரேனும் இன்று தமிழ்நாட்டில் இருப்பார்கள் என நான் நம்பவில்லை. நாம் ஒய்யாரமாகப் பேசிக்கொண்டிருக்கும் இந்து- முஸ்லீம் மதஒற்றுமை எல்லாம் பொய்யாய் பழங்கதையாய் போய் நெடுநாட்களாகின்றன.
    கடைசியாக ஒரு இஸ்லாமிய திருமணத்திற்கு நாம் எப்போது அழைக்கப்பட்டிருக்கிறோம்? கடைசியாக நம் விழாக்களில் ஓர் இஸ்லாமியர் எப்போது கலந்துகொண்டிருக்கிறார்? குடும்பநண்பர்களே காஃபிர்களை அழைக்கலாகாது என்று கட்டுப்பாடு உள்ளது, மன்னித்துவிடுங்கள் என்று நம்மிடம் கோரும் நிலை உருவாகியிருக்கிறது.
    நாம் அத்தை என்றும் மாமி என்றும் சித்தி என்றும் அழைத்த இஸ்லாமிய ஆச்சிகளின் பெண்களும் பேத்திகளும் நம் கண்ணெதிரே புர்க்கா போடத் தொடங்கிவிட்டிருக்கின்றனர். அவர்கள் நம் மகள்களுடன் சேர்ந்து ஒரு இடத்திற்குச் சென்றால் மறுநாளே வீட்டுக்கு மதவெறி அமைப்பின் உறுப்பினர்கள் வந்து எச்சரிக்கை அளிக்கிறார்கள். [என் சொந்த அனுபவம் இது]
    கல்லூரிகளில் பயிலவும் அரசுவேலைக்குச் செல்லவும் முஸ்லீம்பெண்களுக்கு நுண்ணிய தடையாக இந்த புர்க்கா உள்ளதை , பெண்ணுரிமை என நாம் சொல்வதை முழுமையாகவே இந்த வெறி அழித்துவிட்டிருப்பதை நாம் ஒவ்வொருவரும் அறிவோம். மிகமெல்லிதாகக்கூட இந்த ஒடுக்குமுறையை, நூறாண்டுக்கால முன்னேற்றங்கள் அனைத்தையும் கைவிட்டு திரும்பிச்செல்லும் போக்கை கண்டிக்க இங்கே எவரும் இல்லை. சொல்லப்போனால் புர்க்காபோடும் உரிமைக்காக முஸ்லீம் பெண்கள் போராடவேண்டும் என நம் முற்போக்கு, பெரியாரியச் சிந்தனையாளர்கள் மேடையில் முழங்கும்நிலை இன்றுள்ளது
    தமிழகத்தில் எந்தச்சிறுமூலையிலும் அனேகமாக ஒவ்வொருநாளும் இந்த வகாபியர்கள் ஒட்டிய சுவரொட்டிகள் கண்ணுக்குப்படுகின்றன. தமிழகத்தில் வஹாபியப்பிரச்சாரம் செய்யும் தொலைக்காட்சிகள் மட்டும் ஐந்துக்கும் மேல் உள்ளன. இத்தனை பொருள்பலமும் அரசியல்பலமும் பிரச்சாரபலமும் மரபார்ந்த இஸ்லாமியரிடம் இல்லை. அவர்களின் குரல் முழுமையாகவே அடக்கப்பட்டுள்ளது. அவர்களுக்கு எவ்வகையிலும் ஆதரவில்லை. அரசியல்கட்சிகள் இந்த வஹாபிய அமைப்புகளுடன் மாறிமாறிக் கூட்டணிவைக்கின்றன. அரசு அவர்களுடன் ஒத்துழைக்கிறது. முற்போக்கினர் அவர்களை கொண்டாடுகிறார்கள். சிற்றிதழ்முற்போக்கு அறிவுஜீவிகள் அவர்களை மேடையேற்றி அவர்களே இஸ்லாமியசமூகத்தின் ரட்சகர்கள் என்று கூவி மகிழ்கிறார்கள். வேறுவழியே இல்லாமல் இந்த கண்மூடித்தனமான மதவெறிக்குமுன் சாமானிய முஸ்லீம் தள்ளிவிடப்படுகிறான்.
    தமிழக இஸ்லாமியப் பண்பாட்டின் பெருமைமிகுந்த காவியங்கள் அனைத்தும் சென்ற சில ஆண்டுகளில் பிரசுரிக்கப்பட முடியாதநிலை உருவாகியிருக்கிறது. அவற்றை வீடுவீடாகச் சென்று திரட்டிவந்து வீதியில் வைத்துக் கொளுத்துகிறார்கள். அவையனைத்துமே ஷிர்க் என்று அறிவுறுத்தப்படுகின்றன.
    இவையெல்லாம் இஸ்லாமுக்குள் நிகழும் ‘மதச்சீர்திருத்தங்கள்’ மட்டுமே என்று வாதிடுவதற்கு ஒன்று நம்பமுடியாத அசட்டுத்தனமோ அல்லது துல்லியமான அயோக்கியத்தனமோதான் தேவை. இவை இஸ்லாமியரை பிற அனைவரையும் வெறுக்கக்கூடிய, ஆன்மீகத்திற்குப் பதிலாக சர்வதேசிய அரசியல்கனவு ஒன்றை மட்டுமே கொண்ட, உலகளாவ நிகழ்த்தப்படும் அனைத்துப்பேரழிவுகளையும் ஆதரிக்கிற ஒரு சமூகமாக மாற்றிக்கொண்டிருக்கின்றன.
    அத்துடன் அது உறுதியாக இஸ்லாமியர்களின் உள்விவகாரம் அல்ல. என் இறைவனே ஒரே கடவுள் என நம்புவது வெறும்நம்பிக்கை அல்ல. அதுவே மதக்காழ்ப்பின் அடிப்படை. அது அன்றி அனைத்துமே பாவம் எனச் சொல்ல ஆரம்பிப்பது உச்சகட்ட மதவெறி. இத்தனைக்கும் அப்பால் இங்கே இன்னமும் தர்க்கா வழிபாடும் ஓரளவு இஸ்லாமியப் பாரம்பரியமும் இருக்கிறதென்றால் அதற்குக் காரணம் மக்களின் நம்பிக்கை, கூடவே அவை வைத்திருக்கும் சொத்துக்களும் அவற்றைப் பாதுகாப்பதற்கான குடும்ப அறக்கட்டளைகளும்தான்.
    கொள்கைப்படி பார்த்தால் இந்த இஸ்லாமிய அடிப்படைவாதிகளின்முதல் எதிரிகள் இடதுசாரிகளும் நாத்திகர்களும்தான். உலகமெங்கும் அப்படித்தான். இவர்கள் அதிகாரத்துக்கு வந்த எங்கும் முதலில் ஒழிக்கப்படுபவர்களும் அவர்களே. ஆனால் இங்கே அவர்கள்தான் இஸ்லாமிய அடிப்படைவாதத்தின் ஆதரவுசக்திகள், பிரச்சாரர்கள். இந்த சந்தர்ப்பவாதக்கூட்டு இருபக்கங்களும் எத்தனை அயோக்கியத்தனமாக இருக்கின்றன என்பதற்கான சான்று.
    இந்த மாற்றத்திற்கு இந்துமதவெறிதான் காரணம், இது எதிர்வினைதான் என்றெல்லாம் இங்கே பசப்பும் அறிவுஜீவிகள் அனைவருக்குமே வரலாறு தெரியும். உலகளாவிய உண்மைநிலை தெரியும். இந்தியாவில் மட்டுமல்ல, மலேசியா இந்தோனேசியா போன்ற இஸ்லாமியப் பெரும்பான்மைநாடுகளில் கூட இங்கே எழுந்த அதேகாலகட்டத்தில்தான் வஹாபியம் எழுந்திருக்கிறது. அங்குள்ள அரசுகள் கடுமையான நடவடிக்கைகள் மூலம் அதைக் கட்டுப்படுத்திவந்தாலும் அவற்றைமீறி அது எழுந்து அங்குள்ள சமூகஒற்றுமை, பண்பாட்டுப்பாரம்பரியம் அனைத்துக்கும் எதிரான பெரும் விசையாக வளர்ந்து வந்துள்ளது.
    இந்தியாவில் அதன் வளர்ச்சி கட்டற்றது. அதற்குக்காரணம் இங்கு அவர்கள் விலைக்கு வாங்கியிருக்கும் அறிவுஜீவி சமூகம்தான். இந்தியா முழுக்க அனைத்து மாநிலங்களிலும் இதுதான் நிகழ்கிறது. இலட்சிய இந்துமுஸ்லீம் உறவு இருந்த கேரளம் இன்று வகாபியத்தின் மடித்தொட்டில். வடகிழக்கு மாகாணங்கள் அனைத்தும் அதன்பிடியில் அமிழ்ந்துவிட்டிருக்கின்றன.
    இங்கு அவர்கள் ஒருவகை அறிவுஜீவிக்கும்பலை தீனிபோட்டு வளர்த்துவந்துள்ளனர். அவர்கள் தங்களை நாத்திகர்கள் என்றும் இடதுசாரிகள் என்றும் சொல்லிக்கொள்வார்கள். ஆனால் இஸ்லாமிய அடிப்படைவாதத்தின் மதவெறியை முற்போக்கானது என்று வாதிடுவார்கள். நாத்திகம் என்பது ஓரிறைவாதத்தை ஏற்பதே என்றுகூட சமீபத்தில் ஒருவர் எழுதியிருந்தார்.
    இந்த அறிவுஜீவிகள் இந்த சர்வதேச மதவெறியின் ஆபத்தைச் சுட்டிக்காட்டுபவர்களை, இது அந்தமதத்தின் எளியமக்களை ஆக்டோபஸ் போல சுற்றிப்பிணைக்கிறது என்று விளக்குபவர்களை, மாற்றுமதவெறியர்கள் என முத்திரைகுத்தி அவர்களின் குரலை ஒழிக்க முனைவார்கள். இஸ்லாமிய சமூகத்திலிருந்தே மிதவாதக்குரல், ஜனநாயகக்குரல் எழுந்து வருமென்றால் அதை இந்துமதவெறிக்கோ ஏகாதிபத்தியத்திற்கோ விலைபோய்விட்டது என்று சித்தரிப்பார்கள்.
    எவ்வகையிலும் எவரும் இந்த சர்வதேச அழிவுசக்தியை எதிர்க்காமலாக்குவதும் அதனால் விழுங்கப்படும் இஸ்லாமியச் சமூகம் அதற்குவெளியே சிந்திக்காமலாக்குவதுமே இந்த அறிவுஜீவிகளுக்கு இடப்பட்ட பணிகள். இவர்கள் இங்குள்ள அத்தனைமக்கள் மேலும் மெல்லமெல்ல விரித்துவரும் பேரழிவை நாம் இன்னமும் நன்கு உணரவில்லை. மிக எளிய சுயலாபங்களுக்காக இந்த போலிகள் ஒருதேசத்தை ,அதன் ஒட்டுமொத்த எதிர்காலத்தை பலிகொடுக்கிறார்கள்.
    சமஸின் கட்டுரை மிக மிதமான மொழியில், மிகமிக நட்பார்ந்த தொனியில் சுட்டிக்காட்டும் இந்த உண்மையை உடனே இதுமதவெறி என்று முத்திரைகுத்தி கூச்சலிட கூலிப்படை களமிறங்குமென நினைக்கிறேன். தங்களை முற்போக்காகக் காட்டிக்கொள்ள சிறந்தவழி இஸ்லாமியத் தீவிரவாதத்தை ஆதரிப்பதே என நம்பும் ஒரு பெருங்கூட்டம் இங்குள்ளது. அவர்களும் ஆதரவுப்படையென களமிறங்குவார்கள்
    உண்மை வெல்லும். ஆனால் பலசமயம் பேரழிவுகளுக்குப்பின்னரே அது வெல்கிறது.

    Thanks: http://www.jeyamohan.in
    Tags: சமஸ் /வகாபியம், வளரும் வெறி
    February 6, 2016

  7. // வகாபியம், வளரும் வெறி .. //
    ———————

    வகாபியம் கத்திரிக்காபியமெல்லாம் திருக்குரானில் கிடையாது. வகாபியத்தை தூக்கி குப்பையில் போடுங்கள், கொளுத்துங்கள், என்ன வேண்டுமானாலும் செய். எங்களுக்கு எந்த பிரச்னையுமில்லை.

    “அல்லாஹ்வுக்கு இணை வைக்கும் காபிர் மீது ஜிஹாத் செய்” என திருக்குரான் தெள்ளத்தெளிவாக உரைக்கிறது. தெம்பிருந்தால், திருக்குரானை பார்லிமெண்டில் கொளுத்து. அப்புறம் பார்க்கலாம். பாரத்மாதா இருக்கிறதா இல்லை ஹஜ்ஜுக்கு போகிறதா என்பதை.

  8. // தமிழக இஸ்லாமியப் பண்பாட்டின் பெருமைமிகுந்த காவியங்கள் அனைத்தும் சென்ற சில ஆண்டுகளில் பிரசுரிக்கப்பட முடியாதநிலை உருவாகியிருக்கிறது. //
    ——————————

    இஸ்லாத்தின் அடிப்படை திருக்குரான். பொய்யும் புரட்டும் கலந்த காவியங்கள் காப்பியங்கள் எல்லாம் எங்களுக்கு தேவையில்லை. தூக்கி போட்டு கொளுத்து.

    திருக்குரான் வந்தது சிலைவணக்கத்தை ஒழிக்க, ஹிந்து மதத்தை அழிக்க என்பதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை. 1400 வருடங்களுக்கு முன்பு புனித காபா பார்ப்பனரின் கட்டுப்பாட்டில் இருந்தது. 360 சிலைகளை கடவுள்கள் என சொல்லி அரபிகளை முட்டாளாக்கி வைத்திருந்தனர் பார்ப்பனர். 360 சிலைகளை உடைத்தெறிந்த பின் “இன்று நான் அல்லாஹ்வின் கட்டளையை நிறைவேற்றி விட்டேன்” என நபிகள் நாயகம் அறிவித்தார்.

    முஸ்லிம்கள் இருக்கும் வரை பாப்பானால் நிம்மதியாக வாழவே முடியாது. ஏனென்றால், திருக்குரான் வந்ததே ஹிந்து மதத்தை அழிக்க, பார்ப்பனியத்தை ஒழிக்க.

    “காபிர் மீது ஜிஹாத் செய்” என திருக்குரான் தெள்ளத்தெளிவாக சொல்கிறது.

    பார்ப்பன ஆர்யவர்த்தா இஸ்லாத்தை தழுவி பாக்கிஸ்தானாக உருவானதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    5000 ஆண்டுகள் பாக்கிஸ்தானின் சிந்து நதிக்கரையில் வாழ்ந்த பார்ப்பன இனம் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவிதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    காஷ்மீர் பண்டிட்டுக்கள் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவிதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    பாரத்மாதா மீது ஜிஹாத் நடப்பதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    ஹிந்து ராஷ்டிரத்தை பாப்பான் இன்று வரை உருவாக்க முடியாமல் போனதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    ஜின்னா மட்டும் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கியிராவிட்டால், இந்நேரம் “இந்தியா பாக்கிஸ்தான் பங்களாதேஷில்” வாழும் 80 கோடி முசல்மான்கள் பாரதமாதாவை மும்தாஜ் பேகமாக்கி, புர்கா போட்டு ஹஜ்ஜுக்கு அனுப்பியிருப்பர். நல்ல வேளை, பாரத்மாதா பிழைத்தாள்.
    ————–

    ஆகையால்தான் மீண்டும் சொல்கிறேன், பாப்பானுக்கு தெம்பிருந்தால் திருக்குரானை பார்லிமெண்ட் முன்னால் கொளுத்து. ஏன் திருக்குரானை கண்டு பயந்து சாகிறாய்?

  9. India wants to be ‘most beautiful woman’ wooed by all: Chinese media:

    “Besides their traditional distrust, the speculation heralding a US-India alliance is also an obvious underestimation of India’s ambition for a role of swing-state between superpowers,” an article in the state-run Global Times said as Indian defence minister Manohar Parrikar started his first visit to Beijing on Monday for talks with Chinese officials.

    “The basic idea is that India would like to continue to be the most beautiful woman wooed by all men, notably the two strongest in the house, US and China,” the article titled ‘Indo-US strategic distrust stalls LSA signing’.
    —————————

    அதாவது “ஆண்டிக்கு பொண்டாட்டியாகவும் அரசனுக்கு வப்பாட்டியாகவும் இருக்க ஆசைப்படுகிறாள் பாரத்மாதா” என சொல்கிறது சீன அரசாங்கம். “பாலுக்கும் காவல், பூனைக்கும் தோழன்” என ஹிந்து பார்ப்பன வெளியுறவுத்துறை வெட்கமில்லாமல் சொல்கிறது.

    அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, சீனா, ரஷ்யா, அரேபியா என ஐவருக்கும் முந்தானை விரிக்கும் பாஞ்சாலியாக இருக்கவே பாப்பார பாரத்மாதா ஆசைப்படுகிறாள். அதே சமயம் ஐவருக்கும் இடையே கோள்மூட்டி, வத்தி வைத்து வேடிக்கையும் பார்ப்பாள்.

    அதாவது “தேவடியாமுண்டை பாரத்மாதா” என நான் சொல்வதை 100 பெர்சன்ட் சரியென சீனாவும் சொல்லிவிட்டது.

  10. //பாலுக்கும் காவல், பூனைக்கும் தோழன்” என ஹிந்து பார்ப்பன வெளியுறவுத்துறை வெட்கமில்லாமல் சொல்கிறது.//
    எதைப்பற்றி வேண்டுமானாலும் சொல்லி கொள்ளுங்கள். அயோகிய தேச துரோக துளுக்கன்களுக்கு ஆப்படிக்க எல்லா நாடுகளுடன் சேர்வதில்
    என்ன தப்பு சவூதியையும் சேர்த்து கொள்கிறோம்

  11. //வகாபியம் கத்திரிக்காபியமெல்லாம் திருக்குரானில் கிடையாது. வகாபியத்தை தூக்கி குப்பையில் போடுங்கள், கொளுத்துங்கள், என்ன வேண்டுமானாலும் செய். எங்களுக்கு எந்த பிரச்னையுமில்லை//

    பின்பு குர்ஆனில் இல்லாததெல்லாம் ஏன் எல்லா துலுக்கன்களும் பின்பற்றுகிறார்கள், வஹாபி சிர்க் மாநாடு போன்றதெல்லாம் இஸ்லாமியர்களை பிரிக்க தானே அது தானே நடக்கிறது.
    உங்களால் எந்த காலத்திலேயும் நிம்மதியாக மற்ற சமூகத்துடன் வாழ முடியாது ஏனெனில் உங்கள் மதம் இஸ்லாமியர்களை தவிர மற்ற மததினவரை (காபிர்) கொல்ல சொல்கிறது, உங்கள் முகம்மது தவறான வழி நடத்தலால் உங்கள் சமுகம் பின் தங்கி இருக்கிறது. படிப்பறிவு இல்லை, சுயமரியாதை
    இல்லை. சின்ன சுண்டைக்காய் நாடு இஸ்ரேல உங்களை ஆப்படிகிறான்.
    கல்வி அறிவுள்ள வெளிநாடுகளில் உங்கள் மதம் பெரிய போனியாகவில்லை you tube பார். பலர் முஸ்லிம்களாய் இருந்து உங்கள் மதம் பிடிக்காமல்
    மற்ற மதம் மாற்றுகின்றனர். உங்கள் மதத்தின் பாதுகாவலர்கள் ISIS மற்றும் AL QUEDA தீவிரவாதிகளே, அதனால் தான் இந்தியாவை பாகிஸ்தான்
    பிடிக்கும் என்று சொல்கிறாய், தீவிரவாதம் பெரிய வெற்றி பெற்றதுண்டா யோசித்து பார். இந்தியாவை(பாரதம் ) உங்கள் ஒன்றும் செய்ய முடியாது
    முதலில் உன் துலுக்க பெண்களை ISIS இடமிருந்து காப்பாற்ற பார். தினமும் நூற்றுக்கணக்கில் முஸ்லிம் பெண்களை கடத்தி தீவிரவாதிகள் உங்கள்
    மார்க்க தீவிரவாதிகள் கற்பழிகிரார்கள், படிப்பறிவு இல்லை ஆட்டு மூளையை வைத்து கொண்டு (ஆடுக்கும் தாடி உண்டு) எங்களை பார்ப்பான் பார்பான் என்று புலம்ப தான் முடியும் உன்னால்,
    சீனாவை துணைக்கு அழைகிராய் எங்களுக்கு உன்னை ஆப்படிக்க அமெரிக்க ஐரோப்பிய துணை தேவை நீ தேவிடிய தனம் என்று சொன்னாலும் கவலை இல்லை. உன்னை ஆப்படிதால் போதும் எதிரிக்கு எதிரி நண்பன் இது எங்கள் ராஜதந்திரம்

  12. //அதாவது “ஆண்டிக்கு பொண்டாட்டியாகவும் அரசனுக்கு வப்பாட்டியாகவும் இருக்க ஆசைப்படுகிறாள் பாரத்மாதா” என சொல்கிறது சீன அரசாங்கம்.//

    சீன அரசாங்கம் பாரதத்தை சுற்றி முத்துமாலை வளையத்தை அமைத்த போது இந்தியா 3 வருடங்களுக்கு முன்பே விழித்து எழுந்தது
    கடைசி நேரத்து மன்மோகன் அவர்கள் அரசாங்கம் தற்போதைய சூப்பர் பிரதமர் மோடி அவர்களும், வியட்நாம், மங்கோலியா, லாவோஸ்,மியான்மார்
    தாய்லாந்த் சிங்கபூர், மலேசியா போன்ற நாட்டுக்கு சென்று எதிர் நடவடிக்கை எடுத்தார், தென் சீன கடலில் அமெரிகாவுடன் சேர்ந்து சீனாவை கடுப்படித்தார் வெளிப்படையாக அமெரிக்காவுடன் சேர்ந்து எங்களுக்கு எதிராக செய்தால் சும்மா இருக்க மாட்டோம் என்று சீனாவை பேச வைத்தார்
    பங்களாதேஷை சீனாவுக்கு உதவி செய்வதையும் தடுத்து இலங்கை ராஜபக்ஷேவை மாற்றி சிறிசேன அரசை கொண்டு வந்து சீனாவுக்கு ஆப்பு வைத்தார் மோடி எல்லா கடுப்பும் சேர்ந்து தான் சீனாவை புலம்பவைகிறது
    ஏன் நீயே புலம்பவில்லையே பிராமணர்களை மிக கேவலமாக பேசுகிறாயே ஏன் அவர்கள் சமுகத்தில் நல்ல நிலைமையில் உள்ளதாலே
    அன்றி வேறென்ன? நீ எவ்வளவு அசிங்கப்படுதினாலும் பிராமணர்கள் ஒன்றும் குறைந்து போக மாட்டார்கள். உன் வயித்தெரிச்சலை நாங்கள்
    ரசிக்கிறோம் இறைவனுக்கு நன்றி

  13. 1. // பின்பு குர்ஆனில் இல்லாததெல்லாம் ஏன் எல்லா துலுக்கன்களும் பின்பற்றுகிறார்கள், வஹாபி சிர்க் மாநாடு போன்றதெல்லாம் இஸ்லாமியர்களை பிரிக்க தானே அது தானே நடக்கிறது.//
    ————————-

    நீ சொல்வதை பார்த்தால், ஆடு நனைகிறதென ஓநாய் அழுத கதைதான் நினவுக்கு வருகிறது. ஷிர்க் என்றால் அல்லாஹ்வுக்கு இணைவைத்தல். ஷிர்க் செய்யும் காபிர் மீது ஜிஹாத் செய்யென திருக்குரான் அறிவிக்கிறது. திருக்குரான் சொல்வதை செய்யும் அனைவரும் உண்மையான முஸ்லிம்களே. அல்லாஹு அக்பர்.
    —————————–

    2. // சின்ன சுண்டைக்காய் நாடு இஸ்ரேல உங்களை ஆப்படிகிறான். //

    உண்மையை சொல்லப்போனால், இஸ்ரேலோடு “இந்தியா பாக்கிஸ்தான் பங்களாதேஷில் வாழும் 80 கோடி முஸ்லிம்களுக்கு” எந்த பிரச்னையும் கிடையாது. ஏனென்றால், எங்களுக்கெதிராக இஸ்ரேல் எந்த பிரச்னையும் செய்ததே கிடையாது. இஸ்ரேலின் பிரச்னை அரபியா. “அரபித்தேவடியாமவனை உதைக்க இஸ்ரேல் தேவை. இல்லாவிட்டால், அரபி நாய்களுக்கு திமிர் ஏறிவிடும்” என்பதே எனது நிலைப்பாடு.

    “அரபித்தேவடியாமவனை நல்லா ஒதை” என இஸ்ரேலை வாழ்த்துகிறேன்.
    ——————

    3. // முதலில் உன் துலுக்க பெண்களை ISIS இடமிருந்து காப்பாற்ற பார். //

    ISIS என்பது இஸ்ரேலிய மொசாட்டின் கூலிப்படை. ISIS பற்றி எனக்கு எந்த கவலையுமில்லை. அரபி நாய்களை உதைக்க வந்த இன்னொரு வெறி நாய்.

  14. / “அரபித்தேவடியாமவனை நல்லா ஒதை” என இஸ்ரேலை வாழ்த்துகிறேன்.. //

    //வகாபியம் கத்திரிக்காபியமெல்லாம் திருக்குரானில் கிடையாது. வகாபியத்தை தூக்கி குப்பையில் போடுங்கள், கொளுத்துங்கள், என்ன வேண்டுமானாலும் செய். எங்களுக்கு எந்த பிரச்னையுமில்லை//

    இன்று இந்தியாவில் இருக்கும் அத்தனை துலுக்கன்களும் அரபை தான் ரோல் மாடலாக பார்கிறார்கள்.அவ்வளவு பேரும் மதம் மாறியதற்கு
    ஆப்கானிய முக்ஹ்லாய அரபும் காரணம் mecca மதீனா அங்கு தான் உள்ளது முட்டாள் முகமதின் சமாதி அங்குதான் உள்ளதாக (கிரீன் டோம்ப்)
    சொல்கிறார்கள் அதை இஸ்ரேல குண்டு போட்டு அழித்தால் உங்கள் நம்பிக்கைக்கு ஆப்பு அதனால் இஸ்ரேல செய்வது சரி. உன் கருத்தை நான்
    ஏற்கிறேன் .காபா மதீனா இல்லை என்றால் முஸ்லிம்களுக்கு பிழைப்பு இல்லை பங்களாதேஷ் பாகிஸ்தான் காரர்களும் பின்னாளில் வன்முறையால் பாதிக்கபட்டு
    அந்த துர்மதத்தை விட்டு வெளி வருவார்கள் உலகம் அமைதி பூங்காவாகிவிடும்
    மேலும் ஷிர்க் என்பது என்ன அதுவும் வஹபிகள் தானே அதிகமாக பேசுகிறார்கள்
    மீதி 80 கோடி முஸ்லிம்களை எல்லாம் அழித்து விட்ட பின் எங்கள் ஹிந்து மதத்திற்கு மாற்றுவது எங்களுக்கு ஈசியான வேலை
    ஏதாவது சலுகை கிடைத்தால் போதும் அவர்களுக்கு மீதி உள்ள துலுக்கன்களும் பெரிய வசதி கிடையாது தரித்திரம் தான், அரபு போய்விட்ட
    பிறகு எது வருமானம்

Leave a Reply

Discover more from வே. மதிமாறன்

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading